Chuyển đến nội dung chính

Thực phẩm nhập ngoại thu hút người dùng Việt

Dạo gần đây, các loại bánh kẹo ngoại rất được người dùng Việt Nam yêu thích mặc dù giá thành cao hơn sản phẩm tương tự sản xuất trong nước. Nguyên do là do bánh kẹo ngoại có hương vị đặc sắc, mới lạ, chất lượng dinh dưỡng tốt. Người dùng Việt, nhất là các mẹ thường yêu thích bánh kẹo, thực phẩm ngoại, hay mua về cho con ăn.



Thực phẩm ngoại thực sự đã thu hút người Việt. Nắm bắt xu thế đó, nhiều doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm đã tiến hành nhập thực phẩm, bánh kẹo ngoại về cung cấp trên thị trường Việt. Đủ các loại thực phẩm bánh kẹo, hiện nhiều nhất phải kể đến hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Đức, Nga....bởi hàng từ các quốc gia này khá được ưa chuộng, bán chạy ở thị trường Việt.

Dạo một vòng trên mạng, tôi mới hiểu được vì sao các doanh nghiệp lại tiến hành làm thủ tục nhập khẩu thực phẩm nhanh gọn đến thế, hóa ra nhờ tới bên dịch vụ. Tôi mới làm thủ tục nhập bánh mỳ hoa cúc Pháp về phân phối, ban đầu định tự làm thủ tục thấy rắc rối quá nên cũng phải nhờ tới dịch vụ đấy!

Lan man quá, quay trở lại vấn đề thực phẩm ngoại, không ai phủ nhận giá trị dinh dưỡng nhưng đó là khi chúng ta mua được hàng tốt, hàng chuẩn, không phải hàng trôi nổi. Đó là lý do vì sao tôi luôn chọn những thực phẩm nhãn mác đầy đủ, mua ở địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phân biệt khoai lang mật Đà Lạt thật hay giả

Hôm trước, mình có đọc được một bài blog chia sẻ với mọi người về việc thử ăn khoai lang mật Đà Lạt thay vì khoai lang Nhật hay khoai lang Việt Nam thông thường. Tuy nhiên, người viết bài blog kia lại hơi thiếu sót một chút trong việc quên không nhắc mọi người cách phân biệt khoai lang mật Đà Lạt thật hay giả. Mình xin mạn phép chia sẻ bí kíp này cho những ai cần nhé. Nhìn ngoài khó ai có thể nhận định đây có phải là khoai lang mật Đà Lạt hay không. Theo ý kiến bản thân mình, việc phân biệt khoai lang mật thật hay giả nên chọn 01 trong 02 cách sau. Nếu bạn đi mua khoai lang mật sống, hãy cắt đôi củ khoai ra mà quan sát thử. Thịt khoai có màu hồng đào nhè nhẹ. Lượng mật trong khoai lang mật Đà Lạt khá nhiều nên có thể nhìn thấy củ khoai tiết ra một lượng mật rõ ràng và để lâu trong không khí sẽ biến thành màu đen. Tuy nhiên, theo mình nghĩ, việc lựa chọn khoai lang mật đạt chuẩn, khi mua khoai nướng sẵn sẽ dễ phân biệt hơn. Khoai lang mật khác hoàn toàn các loại khoai thông

Ấn tượng trong một lần thực hiện công bố thực phẩm chức năng tăng chiều cao nhập khẩu từ Mỹ

Điều khiến tôi lo canh cánh trong lòng mấy ngày hôm nay chính là việc làm sao để hoàn thiện hồ sơ thực hiện công bố thực phẩm chức năng (  https://luatviettin.vn/cong-bo-thuc-pham-chuc-nang.html ) tăng chiều cao nhập khẩu từ Mỹ về thị trường Việt Nam được an toàn nhất. Và được một người bạn giới thiệu, tôi đã tới công ty luật Việt Tín để sử dụng dịch vụ công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu tại đây. Ngay sau khi được nghe tôi trình bày về nhu cầu của mình, bên phía công ty luật Việt Tín đã khiến tôi nhẹ phào cả người khi khẳng định việc này sẽ hoàn thiện trong thời gian sớm nhất. Từ lúc đó, họ hướng dẫn tôi thực hiện một số thủ tục cần thiết khi thực hiện nhiệm vụ này. Cách họ trình bày rất dễ hiểu đặc biệt đối với một người không có chuyên môn trong vấn đề này như tôi cũng dễ dàng định hình được công việc của mình rất nhanh. Sau đó, họ còn đồng hành cùng tôi trong suốt hành trình hoàn thiện hồ sơ công bố thực phẩm chức năng về sau này. Có những trường

Bí quyết thành công với nghề bán thực phẩm

Xin chào các bạn! Lê Châu vừa chia sẻ với các bạn ở một blog khác về vấn đề kinh doanh thực phẩm. Châu trước kia không hề biết bí quyết kinh doanh nào, đi lên bằng 2 bàn tay trắng nhưng cuối cùng, sau 5 năm cũng có một gia tài nho nhỏ trong việc kinh doanh của mình. Thực chất, kinh doanh thực phẩm không khó nếu như bạn có kế hoạch cụ thể. Trước tiên là xác định sản phẩm mà mình sẽ kinh doanh. Châu đi vào khai thác tiềm năng của thực phẩm nhập ngoại. Có người nhà bên Nhật Bản, mình đã tận dụng để tìm kiếm nguồn hàng. Thực phẩm Nhật rất được người Việt ưa chuộng vì có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị độc đáo. Đó là lý do vì sao mình quyết định lại nhập thực phẩm Nhật để bán. Mình khởi nghiệp khá khó khăn, ngay khi thành lập công ty đã gặp rắc rối vụ giấy tờ nên nhờ luôn công ty dịch vụ. Đợt đó tôi nhờ Luật Việt Tín hỗ trợ, cuối cùng cũng suôn sẻ. Cho tớ khi nhập hàng, làm thủ tục công bố cũng vậy, lại nhờ bên đó vì bên đó làm việc khá ok, không làm chậm của khách bao giờ.