Chuyển đến nội dung chính

Ấn tượng trong một lần thực hiện công bố thực phẩm chức năng tăng chiều cao nhập khẩu từ Mỹ


Điều khiến tôi lo canh cánh trong lòng mấy ngày hôm nay chính là việc làm sao để hoàn thiện hồ sơ thực hiện công bố thực phẩm chức năng ( https://luatviettin.vn/cong-bo-thuc-pham-chuc-nang.html ) tăng chiều cao nhập khẩu từ Mỹ về thị trường Việt Nam được an toàn nhất.
Và được một người bạn giới thiệu, tôi đã tới công ty luật Việt Tín để sử dụng dịch vụ công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu tại đây.

Ngay sau khi được nghe tôi trình bày về nhu cầu của mình, bên phía công ty luật Việt Tín đã khiến tôi nhẹ phào cả người khi khẳng định việc này sẽ hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.
Từ lúc đó, họ hướng dẫn tôi thực hiện một số thủ tục cần thiết khi thực hiện nhiệm vụ này. Cách họ trình bày rất dễ hiểu đặc biệt đối với một người không có chuyên môn trong vấn đề này như tôi cũng dễ dàng định hình được công việc của mình rất nhanh.
Sau đó, họ còn đồng hành cùng tôi trong suốt hành trình hoàn thiện hồ sơ công bố thực phẩm chức năng về sau này. Có những trường hợp tôi không giải quyết được, nhân viên bên phía công ty nhanh chóng đứng ra gỡ rối tình hình và thay đổi tình thế một cách nhanh chóng. Tôi thực sự cảm ơn các bạn nhiều lắm
Hôm nay, khi sản phẩm của chúng tôi đã tới tay người tiêu dùng công lao đầu tiên phải kể đến công ty luật Việt Tín. Cảm ơn các bạn đã giúp đỡ chúng tôi trong thời gian qua rất nhiều. Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ công lao này của các bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phân biệt khoai lang mật Đà Lạt thật hay giả

Hôm trước, mình có đọc được một bài blog chia sẻ với mọi người về việc thử ăn khoai lang mật Đà Lạt thay vì khoai lang Nhật hay khoai lang Việt Nam thông thường. Tuy nhiên, người viết bài blog kia lại hơi thiếu sót một chút trong việc quên không nhắc mọi người cách phân biệt khoai lang mật Đà Lạt thật hay giả. Mình xin mạn phép chia sẻ bí kíp này cho những ai cần nhé. Nhìn ngoài khó ai có thể nhận định đây có phải là khoai lang mật Đà Lạt hay không. Theo ý kiến bản thân mình, việc phân biệt khoai lang mật thật hay giả nên chọn 01 trong 02 cách sau. Nếu bạn đi mua khoai lang mật sống, hãy cắt đôi củ khoai ra mà quan sát thử. Thịt khoai có màu hồng đào nhè nhẹ. Lượng mật trong khoai lang mật Đà Lạt khá nhiều nên có thể nhìn thấy củ khoai tiết ra một lượng mật rõ ràng và để lâu trong không khí sẽ biến thành màu đen. Tuy nhiên, theo mình nghĩ, việc lựa chọn khoai lang mật đạt chuẩn, khi mua khoai nướng sẵn sẽ dễ phân biệt hơn. Khoai lang mật khác hoàn toàn các loại khoai thông

Công bố mỹ phẩm nhập khẩu

Các sản phẩm mỹ phẩm hiện nay được sử dụng trực tiếp lên cơ thể người, vì vậy việc ảnh hưởng nhiều/ít đến sức khỏe là không thể tránh khỏi, vì lý do này Nhà nước yêu cầu các sản phẩm mỹ phẩm khi nhập về Việt Nam trước khi bán ra thị trường cần phải tiến hành thủ tục công bố tại Cục Dược. Để hiểu về quy trình cũng như hồ sơ chung tôi giới thiệu đến bạn các thủ tục và hồ sơ cần thiết cho việc công bố lưu hành mỹ phẩm: 1. Hồ sơ cần thiết khi công bố mỹ phẩm Đơn đăng ký lưu hành mỹ phẩm (theo mẫu TT 06/2010); Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm; Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự); Công thức: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; ghi rõ nồng độ, hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần; Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICAT